Kubota M5002
KUBOTA M5002 serían er vinsæl dráttarvélalína frá KUBOTA í stærðunum 95 og 113 hestöfl. Þetta er stærðarflokkur sem hentar einstaklega vel við íslenskar aðstæður.
Við hönnun á nýju M5002 seríunni var hlustað á þarfir bænda og tekið tillit til þeirra. Öll aðstaða ökumanns var bætt til muna, farþegasæti er nú staðalbúnaður og öll stjórntæki dráttarvélarinnar eru á góðum stað í stjórnborðinu hægra megin við ökumannssætið
KUBOTA M5002 serían er útbúin nýjustu mengunarvörnum og uppfyllir EURO V mengunarvarnarstaðalinn. Á merkilegan hátt hefur hönnuðum KUBOTA tekist að koma öllum mengunarvarnarbúnaðinum fyrir undir vélarhlíf traktorsins svo að ekki spilli hann fyrir útsýninu.
Mótor
Í KUBOTA M5002 er 4 cylindra 3,8 lítra KUBOTA diesel mótor með forþjöppu og millikæli. Sparneytinn og gangþýður mótor sem hefur reynst mjög vel. Mótorinn uppfyllir alla helstu mengunarvarnastaðla og nær því með DPF sótkornasíu og AdBlue innspýtikerfi í afgasið.
Gírkassi
Í KUBOTA M5002 línunni 6 gíra kassi með 1 kúplingsfríum milligír og 3 drifum, Háu/Lágu og skriðgír. Samtals gera þetta 36 gíra áfram og 36 gíra afturábak. Til hægðarauka er kúplingsrofi í gírstönginni þ.a. ekki þarf að stíga á kúplinguna við gírskiptingar. Vendigírinn er kúplingfrír og mjúkur. Vendigírsrofinn er mjög vel staðsettur vinstra megin við stýrishjól.
Vökvakerfi
Í KUBOTA M5002 línunni er 54 l/min tannhjóladæla fyrir vökvaúrtök, tæki og beisli. Sér dæla er svo fyrir stýri og gírskiptingu sem tryggir að vélin er ávallt létt í stýri. Tvö tvöföld vökvaúrtök eru staðlabúnaður en við höfum yfirleitt bætt 3ja vökvaúrtakinu við.
Tengibúnaður
Aftubeislið er mekanískt en sem valbúnað er hægt að fá það rafstýrt. Dráttarkrókurinn er lyftutengdur og útskjótanlegur frá Dromone og honum fylgja bæði krókur og kjammi.
Ökumannshús
Ökumannshúsið er bjart og útýsinið er gott. Í því er öflug miðstöð með loftkælingu. Loftpúðafjaðrandi Grammer sæti og niðurfellanlegt farþegasæti. 2 LED vinnuljósakastarar að framan og 2 LED vinnuljósakastarar aftur ásamt blikkljósi.
Tæknilýsing
Tæknilýsing | M5092 | M5112 |
---|---|---|
Mótor | 4cylindra, 3,8 lítra KUBOTA mótor | 4cylindra, 3,8 lítra KUBOTA mótor |
Hámarsk afl (hö) | 95 | 115 |
Gírkassi | 6 gíra kassi með 1 milligír og L/M/H drifi. | 6 gíra kassi með 1 milligír og L/M/H drifi. |
Fjöldi gíra | 36 áfram og 36 aftur | 36 áfram og 36 aftur |
Vendigír | Kúplingsfrír vendigír | Kúplingsfrír vendigír |
Hámarkshraði | 40 km/klst við lágan snúning | 40 km/klst við lágan snúning |
Aflúrtakshraðar | 540 / 540 E (Val 540 / 1000) | 540 / 540E (Val 540 / 1000) |
Drifbúnaður | Fjórhjóladrif og driflæsing á afturöxli, tregðulæsing á framhásingu | Fjórhjóladrif og driflæsing á afturöxli, tregðulæsing á framhásingu |
Vagnbremsur | Vökvavagnbremsur | Vökvavagnbremsur |
Stjórnun þrítengibeislis | Stangarstýrt beisli (Val um rafstýrt beisli) | Stangarstýrt beisli (Val um rafstýrt beisli) |
Lyftigeta á þrítengibeisli (kg): | 4.100 | 4.100 |
Krókur | Vökvaútskjótanlegur lyftukrókur með krók og kjamma | Vökvaútskjótanlegur lyftukrókur með krók og kjamma |
Vökvadæla | 64 l/mín vökvadæla og 20 l/mín óháð stýrisdæla. | 64 l/mín vökvadæla og 20 l/mín óháð stýrisdæla. |
Dekkjastærð | 420/65R24 að framan og 540/65R34 að aftan | 420/65R24 að framan og 540/65R34 að aftan |
--------- | . | . |
Ámoksturstæki | KUBOTA LK1900 M með dempara og EURO ramma | KUBOTA LK1900 M með dempara og EURO ramma |
Lyftigeta LK1900M | 2.100 kg. við jörðu annars 1.900 kg. | 2.100 kg. við jörðu annars 1.900 kg. |
Framleiðandi ámoksturstækja | M-X | M-X |